miðvikudagur, desember 06, 2006

Köben Here I Come

Jæja... Eftir sólahring verð ég á vappinu í Kaupmannahöfn. Það er svo merkilegt það eina sem ég veit um Kaupmannahöfn og reyndar Danmörk er það sem maður las í skólabókunum. Ár eftir ár las maður um Tívolíið, Strikið og Bakken. Ætli Íslensku bækur séu svona, fjalli allar um Laugarveginn, Perluna og Fjölskyldugarðinn? En hverju sem það skiptir þá verð ég allavegna Slank og Glad eins og Nonni myndi segja það! Skemmtið ykkur á klakanum á meðan

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Skemmtu þér vel!

Nafnlaus sagði...

Skemmtu þér geggjað vel frænka ;)

Nafnlaus sagði...

Ég verð þá bara að vera lonesome without you í draslinu með henni Höllu minni....
Góða ferð og ég treysti því að þemað í ferðinni verði "shop 'till you drop".
Hilsen, Adda

Nafnlaus sagði...

Ég tek undir orð Öddu, shop till you drop. Miðað við fyrri reynslu mína af utanlandsferðum með þér þá mun ekkert standa í vegi fyrir því að þetta verði uppfyllt.
Tjus
KAren

Nafnlaus sagði...

Góða skemmtun Díana mín (betra er seint en aldrei)

kv, Hulda