miðvikudagur, nóvember 29, 2006

All I Want for Christmas

Vegna fjölda áskoranna hef ég ákveðið að setja upp tilraunablogg. Þetta er tímabundin tilraun sem verður endurskoðuð snemma á næsta ári. En þar sem jólin nálgast ákvað ég að setja óskalistann minn sem ég var búin að semja inn á þessa nýju síðu.

  1. Teygjur, bók
  2. Endalaus orka, bók
  3. Calvin Klein, náttföt (fást á Glerártorgi)
  4. Ritzenhoff glös, hvítvíns og Pearl
  5. Yoga set, t.d. Savasa Yoga Fitness Kit
  6. Hendrikka Waage, hring og eyrnalokkar

Endilega látið mig vita hvernig ykkur líkar þetta blogg!

2 ummæli:

Karen Dúa sagði...

..því er tíminn svo lengi að líða, það er svo erfitt að bíða..

jájá hvað hef ég beðið lengi svo lengi án þess að vera nokkuð bænheyrð
Megi þetta blogg verða langlíft en umfram allt mikið heimsótt af mér. kveðja Karen.

Nafnlaus sagði...

Já þetta er góð byrjun, og það verður gaman að fylgjast með öllu sem þú hefur að segja hér! Ég hlakka til að lesa færslurnar þínar...

Hulda